BellaBot trở thành robot phục vụ đầu tiên tại Pizza Hut Ba Lan

Là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng toàn cầu, Pizza Hut luôn đi đầu trong những hoạt động đổi mới và tập trung vào những hoạt động truyền thông ấn tượng. Với tệp khách hàng mục tiêu chủ yếu là gen Z sinh viên, người đi làm có thu nhập trung bình cao, việc sử dụng robot phục vụ BellaBot có thể giúp cửa hàng gây sự chú ý với khách hàng một cách ấn tượng.

Ba Lan  |   Food & Beverage

BellaBot

BellaBot tại Pizza Hut

Nâng cao hiệu quả vận hành.

BellaBot có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ giao hàng cùng lúc, giúp giảm đáng kể thời gian chờ của khách hàng và nâng cao hiệu quả vận hành của nhà hàng.

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Bằng cách đảm nhận các công việc lặp đi lặp lại, BellaBot giúp giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên phục vụ, cho phép họ tập trung vào việc mang đến dịch vụ chất lượng cao và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Điểm nhấn marketing độc đáo

BellaBot mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những tương tác thú vị, giúp tăng mức độ gắn kết của khách hàng và khuyến khích chia sẻ trên mạng xã hội, từ đó nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách cũng như nhà hàng.

BellaBot giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pizza Hut

Với 4 khay chứa đồ, BellaBot có thể thực hiện đồng thời nhiều nhiệm vụ giao đồ ăn, giúp giảm mạnh thời gian chờ của thực khách. Nhân viên tại Pizza Hut chỉ cần 1 bạn nhân viên đặt món ăn lên khay của BellaBot và một số bạn nhân viên phục vụ tại bàn đặt món lên bàn để phục vụ thực khách. Như vậy, nhân viên đã giảm tải được công việc bê đồ. Điều này giúp nhân viên có thể tập trung vào việc chăm sóc và nâng cao sự hài lòng của thực khách.

Điểm nhấn tiếp thị độc đáo

BellaBot ở Pizza Hut đã mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, khuyến khích sự tương tác vui vẻ giữa khách hàng và robot, đồng thời thúc đẩy khách hàng chia sẻ hình ảnh, video trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách và chính nhà hàng.

Pizza Hut kết hợp công nghệ mới cùng đổi mới sản phẩm, hào hứng khi tích hợp robot BellaBot nhằm nâng cao trải nghiệm dùng bữa và giảm chi phí nhân sự. Đây là lần đầu tiên BellaBot được đưa vào hỗ trợ nhân viên phục vụ tại Ba Lan, tạo nên một môi trường nhà hàng thú vị và thu hút.

Được trang bị 4 khay lớn với tổng tải trọng lên tới 40kg, BellaBot có thể giao những món ăn đặc trưng của Pizza Hut như pizza, pasta và tráng miệng trực tiếp đến bàn thực khách. Khả năng thực hiện đồng thời nhiều nhiệm vụ của BellaBot không chỉ giúp đẩy nhanh tốc độ phục vụ mà còn giải phóng nhân viên khỏi những công việc nặng nhọc hàng ngày, để họ tập trung mang đến dịch vụ chất lượng cao hơn.

BellaBot đã giúp Pizza Hut nhận được nhiều nụ cười và sự yêu mến từ khách hàng, với nhiều người bày tỏ sự thích thú khi được “phục vụ” bởi robot. Khách hàng thường xuyên tương tác, quay video và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội. Sự đổi mới này đã giúp BellaBot trở thành điểm nhấn tiếp thị mới của nhà hàng, góp phần giúp Pizza Hut nổi bật trong thị trường ẩm thực cạnh tranh.

Cảm nhận từ Pizza Hut

“Việc đưa BellaBot vào hỗ trợ nhân viên phục vụ đã khiến trải nghiệm dùng bữa trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Những robot này thu hút đông đảo khách hàng trẻ đến nhà hàng, mang đến cho họ một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.” — Jarosław Orłowski, Quản lý Thương hiệu Pizza Hut Ba Lan

Cảm nhập của Pizza Hut về robot phục vụ Bellabot

Other Cases Studies

Liên hệ

Hãy điền vào mẫu dưới đây để chúng tôi có thể liên hệ cho bạn